VRAY 2015 2016 và vray trước 2014 hoc 3D - 3dclass.net MrHoang Day 3D o...



Các cải tiến của Vray 2015 - 2016 so với các versons vray trước 2014, Cách sử dụng chất liệu vray đơn giản trong vray 2015


Ưu điểm khóa học thiết kế 3D online chuyên sâu này:

Bạn ở đâu đó trên trái đất này không còn quan trọng, chỉ cần bạn có kết nối internet để học với Mr.Hoang 3D.
Thiết kế, tạo hình sân khấu và dựng mô hình 3D các sản phẩm. 3D cho nhận dạng thương hiệu. Nghiên cứu các ứng dụng của công nghệ 3D trong các lĩnh vực nội thất, kiến trúc, tổ chức sự kiện , thiết kế sân khấu, Thiết kế cổng, thiết kế nội thất cửa hàng, Showroom...Thiết kế các gian hàng hội chợ, triển lãm,  Thiết kế theo yêu cầu công việc, theo yêu cầu khách hàng. Ứng dụng 3D trong Quảng Cáo, Thương Hiệu, Có khả năng tư duy, ý tưởng sáng tạo cao, Sử dụng cách phối màu và bố cục sản phẩm thiết kế 3D.
Thiết kế mô hình 3D ứng dụng vào thiết kế sản phẩm, phối cảnh không gian cho sự kiện giới thiệu sản phẩm
Khóa học tập trung đi sâu vào kiến thức chuyên môn thiết kế 3D ứng dụng thực tế cho nghành nội thất, kiến trúc, quảng cáo sự kiện, không giống các khóa học khác là chỉ tập trung vào lệnh trong chương trình 3Dsmax.
Bạn không cần phải đến lớp (phí đi lại + gửi xe + bụi đường + giao thông an toàn + tốn xăng + thời gian…)
Bạn hoàn toàn tự chọn địa điểm học, không gian học yên tĩnh phù hợp sẻ dễ tập trung hơn, tiếp thu kiến thức nhanh hơn (tại phòng làm việc , quán café, phòng ngủ, sân vườn…)
Khóa học được thiết kế chuyên sâu ngành học 3D

No comments:

Post a Comment