Các khóa học 3D Max chuyên sâu chất lượng có phí

Ưu điểm khóa học 3D này
Bạn ở đâu đó trên trái đất này không còn quan trọng, chỉ cần bạn có kết nối internet để học với Mr.Hoang 3D.

Tất cả người xem trên 3dclass.net đều có thể học mà không cần phải đến lớp học 3D đông người. Mr.Hoang sẽ liên tục cập nhật và làm những bài dạy 3Dsmax chuyên sâu đến với các bạn. 3dclass.net là nơi mà mọi người làm thiết kế trong nghành 3D có thể tham khảo học tập, để nâng cao kiến thức trong những lúc rãnh , học tập bất cứ khi nào mình muốn, bất cứ địa điểm nào cũng có thể học được chỉ cần duy nhất 1 đường truyền internet và không phải đến lớp đông người , bụi đường, kẹt xe...
Trong khoảng thời gian 15 năm làm việc trong nghành thiết kế 3D, đào tạo nhân sự cho nghành 3D, thì Mr.Hoang đã đào sâu và nghiên cứu thiết kế cấc khóa học chuyên sâu trong nghành 3D Design. Dành cho những người đang làm trong nghành này theo học với với tiêu chí thời gian ngắn nhất cho hiệu quả cao nhất. Các khóa này do Mr.Hoàng trực tiếp hướng dẫn online bao gồm 15 buổi học 3D chuyên sâu vào lĩnh vực:

(khóa học 3dsmax trực tiếp Mr.Hoang giảng dạy online có phí)




Với Chi phí mỗi khóa học chuyên sâu này là 300$/khóa , điều kiện là các bạn tham gia khóa này phải có đường truyền internet tốc độ tốt, có tài khoản Gmail, "Và quan trọng là Khóa này chỉ dành cho người có ý chí cầu tiến". với quỹ thời gian hạn hẹp, một ngày làm việc mệt nhọc của các bạn, Mr.Hoang trân trọng từng giây - phút của các Bạn, chỉ cần dành 90 phút cho mỗi buổi, học liên tục tuần 3 buổi, sau 5 tuần là các bạn hoàn chỉnh kiến thức làm việc như nhà thiết kế 3D chuyên nghiệp mà không cần phải học bất kỳ khóa 3D nào khác. Với lượng kiến thức chuyên sâu mà không nơi nào có thể cung cấp cho bạn được vì kiến thức này đúc kết từ kiến thức kinh nghiệm thực tế chỉ có người làm trong nghành 3D mới dạy cho bạn kiến thức 3D hoàn chỉnh nhất.

Thông tin khóa học vui lòng liên hệ đăng ký:
ĐT: 09.077.077.28 (để được xếp lịch)

RIÊNG CÁC BẠN Ở HỒ CHÍ MINH MUỐN HỌC 3DSMAX TRỰC TIẾP THÌ CÓ THỂ ĐĂNG KÝ HỌC 3DSMAX VRAY OFFLINE TẠI CTY 3D Ở QUẬN 3, ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ DƯỜI ĐÂY:

Email: 3dclass.net@gmail.com

Nếu bạn thật sự quan tâm học 3D nghiêm túc thì Đăng ký và Thanh toán ngay: 
(để nhận ưu đãi 35% học phí trong tháng này, trước khi chuyển khoản bạn vui lòng điền thông tin đăng ký vào đây để nhận thông tin chuyển khoản)
















Ưu điểm khóa học 3dsmax thiết kế 3D online chuyên sâu này:

  • Thiết kế, tạo hình sân khấu và dựng mô hình 3D các sản phẩm. 3D cho nhận dạng thương hiệu. Nghiên cứu các ứng dụng của công nghệ 3D trong các lĩnh vực nội thất, kiến trúc, tổ chức sự kiện , thiết kế sân khấu, Thiết kế cổng, thiết kế nội thất cửa hàng, Showroom...Thiết kế các gian hàng hội chợ, triển lãm,  Thiết kế theo yêu cầu công việc, theo yêu cầu khách hàng. Ứng dụng 3D trong Quảng Cáo, Thương Hiệu, Có khả năng tư duy, ý tưởng sáng tạo cao, Sử dụng cách phối màu và bố cục sản phẩm thiết kế 3D.
  • Thiết kế mô hình 3D ứng dụng vào thiết kế sản phẩm, phối cảnh không gian cho sự kiện giới thiệu sản phẩm
  • Khóa học tập trung đi sâu vào kiến thức chuyên môn thiết kế 3D ứng dụng thực tế cho nghành nội thất, kiến trúc, quảng cáo sự kiện, không giống các khóa học khác là chỉ tập trung vào lệnh trong chương trình 3Dsmax.
  • Bạn không cần phải đến lớp (phí đi lại + gửi xe + bụi đường + giao thông an toàn + tốn xăng + thời gian…)
  • Bạn hoàn toàn tự chọn địa điểm học, không gian học yên tĩnh phù hợp sẻ dễ tập trung hơn, tiếp thu kiến thức nhanh hơn (tại phòng làm việc , quán café, phòng ngủ, sân vườn…)
  • Khóa học được thiết kế chuyên sâu ngành học { 3D Sự Kiện - Quảng Cáo }, 3dclass.net chỉ dạy những kiến thức ứng dụng 3D ngay trong lĩnh vực quảng cáo Event. Không dạy kiến thức 3D sơ sài như học ở trung tâm đông người. Bạn sẻ không phải học những kiến thức mênh mông trong 3D.
  • Tất cả chỉ là: nhìn nghe + hỏi đáp > hiểu > thực hành > 3D
  • Kết thúc chương trình học, học viên ứng dụng các kiến thức về lĩnh vực thiết kế 3D Marketing thương hiệu kết hợp với ý tưởng thiết kế để triển khai dự án xây dựng hệ thống P.O.S.M, thiết kế gian hành hội chợ, sân khấu, các booth, showroom 3D, mẩu 3D sản phẩm mới… và dể dàng triển khai hoạt động 3D cho PR nhận diện thương hiệu, event, media cho chiến dịch tung sản phẩm mới. Bạn hoàn toàn tự tin tham gia vào cùng các nhà quản trị để hoạc định phương án từ khâu thiết kế đến triển khai một chiến lược quảng cáo sự kiện với chi phí thấp nhất mang lại hiệu quả cao nhất.
Thông tin khóa học vui lòng liên hệ đăng ký:
ĐT: 09.077.077.28 (để được xếp lịch)


Email: 3dclass.net@gmail.com

Nếu bạn thật sự quan tâm học 3D nghiêm túc thì Đăng ký và Thanh toán ngay: 
(để nhận ưu đãi 35% học phí trong tháng này, trước khi chuyển khoản bạn vui lòng điền thông tin đăng ký vào đây để nhận thông tin chuyển khoản)

MỘT SỐ BÀI GIẢNG ĐƯỢC ĐĂNG LÊN WEBSITE MIỄN PHÍ:

3dclass.net được Mr.Hoang thiết kế với tiêu chí là một kho hướng dẫn về 3D max miễn phí (All Free ), các bài hướng dẫn được đầu tư rất bài bản khi học là có thể áp dụng được vào thiết kế 3D thực tế, học 3D max nắm kiến thức ngay từ trên lớp, Phương pháp dạy 3Dsmax hiện đại ghi chú lại từng câu chữ trong bài giảng nên các bạn học tập dễ dàng mà không cần phải ghi chép. "CÁC BẠN PHẢI CHỊU KHÓ THEO DÕI TRÊN WEBSITE THƯỜNG XUYÊN" Các bài hướng dẫn học 3D được minh họa bằng hình ảnh sống động. người học 3D được Mr.Hoang dạy 3D trên website: 3dclass.net , chỉ cần vào website này là có thể học 3D miễn phí không cần phải đăng nhập , đăng ký…
Trong các bài dạy 3D max miễn phí đó luôn cập nhật thường xuyên hàng ngày, và cập nhật tất cả kiến thức mới nhất về lĩnh vực thiết kế 3D, 3D design…

Các bạn có thể học trực tiếp trên website theo dõi bài mới bằng chức năng
"FOLLOW BY EMAIL" bên phải màn hình, để nhận những cập nhật thông bài giảng mới nhất


Hoặc các bạn Subscribe theo dõi các video qua kênh dạy 3D miễn phí của Thầy Hoàng 






No comments:

Post a Comment