Học 3D Max, Học Đồ Họa 3D, Khóa học 3D trực tuyến từ xa

HỌC 3D MAX, HỌC ĐỒ HỌA 3D

Học 3D, nên học như thế nào mới đúng?  Học 3d ở đâu? 3D là gì?

3D: hay còn gọi là Three Dimensions (Ba Chiều, thiết kế theo 3 trục xyz), hay đồ họa 3D
Có rất nhiều phần mềm 3D như: 3dsmax, SketchUp, maya, zbrush, cinema 4D…tuy nhiên tính phổ biến và tài liệu học tập nghiên cứu thì 3Dsmax là phổ biến và ưu điểm nhất, người học 3dsmax thì làm việc dễ dàng hơn  so với những phần mềm khác.

Trước tiên nên hiểu 3D MAX,  hay 3ds Max Là phần mềm đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế 3D hiện nay, phát triển bởi Autodesk, cung cấp những công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tạo nên những hình ảnh 3D chất lượng cao trên các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như tạo mẫu, thiết kế kiểu dáng, nội thất, kiến trúc, in 3D, phim ảnh, game…
Autodesk 3ds Max tích hợp những công nghệ hiện đại trong việc phân tích và xử lý đồ họa 3D hình ảnh tiên tiến và chiếm lĩnh thị phần 3D của thế giới. vì vậy giá thành của một phần mềm 3D không hề rẻ bởi vì ưu điểm 3D mà phần mềm mang lại cho người học thiết kế đồ họa 3D.

Hình ảnh lung linh siêu thực mà Autodesk 3ds Max có khả năng tạo hiệu ứng đồ họa 3D với các hình ảnh sống động và thực tế. Tính năng lặp lại các quy trình cũng cho phép người dùng xem trước kết quả trên một không gian ba chiều để người dùng có những điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Lĩnh vực đồ họa 3D giúp người dùng tạo thỏa sức sáng tạo bằng khả năng của mình, thế giới thu gọn trong 1 máy tính nên thiết kế 3D trở thành nghề hot cho thế hệ trẻ năng động sáng tạo, yêu công nghệ trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Vì vậy người học 3d max cần phải chọn một chuyên nghành ứng dụng cho công việc để học thì mới chuyên sâu được. ở VN thì dạy 3d max có nhiều nơi và chất lượng đào tạo thì khác nhau. Và nhiều ứng dụng chuyên nghành khác nhau như sau:


Có quá nhiều chuyên ngành!
Vậy thì Học 3D max, nên học như thế nào mới đúng?  
Lời khuyên chân thành dành cho người học 3D max, khi bạn là người đã đi làm là:


  • 1.    Thứ nhất: Học 3D max “đừng bao giờ học 3D chỉ học ở khía cạnh sử dụng phần mềm”, vì học 3D max rồi cái gì cũng biết 1 chút thì thật nguy hiểm vì các bạn sẻ chằng biết ứng dụng làm gì, ứng dụng vào ngành nào? Thực tế ra sao?
  • 2.    Thứ nhì: Học 3D max Nên học ở người Thầy có kiến thức thực tế thì hiệu quả hơn (cụ thể là các tác phẩm 3D đã thiết kế của người Thầy dạy 3D có làm trong chuyên ngành mình học hay không? Có kinh nghiệm thực tế nhiều trong dạy 3D Max chuyên sâu 1 chuyên ngành?)
  • 3.    Thứ ba: Học 3D max hay là học chuyên 3D max cho chuyên môn, chuyên ngành đang làm của mình? Vì trong 3D các bạn biết lệnh chưa chắc các bạn thiết kế được! kiến thức chuyên môn sẻ giúp phân tích 1 thiết kế 3D dễ dàng và tất nhiên là thời gian thiết kế phương án sẻ rất ngắn!



Các tính năng ứng dụng chính của Autodesk 3ds Max:

3dsmax Tạo hình ảnh dạng 3D ứng dụng cả thiết kế tĩnh và động : tạo các hoạt cảnh 3D trên  phim và các đoạn video nghệ thuật, phát triển game, thiết kế sản phẩm đa phương tiện multimedia, thiết kế các môi trường trực quan chuyên nghiệp, Thiết kế những hình ảnh thật và sống động. Những công nghệ xử lý hiện đại của tiện ích này mang lại những hình ảnh như ngoài đời thực với hiệu ứng tô bóng tạo độ cao, rộng và sâu cho các đối tượng như bóng cây, bóng người, ánh nắng mặt trời... dựa trên các tính năng khúc xạ và phản xạ giúp cho họa sỉ 3D có thể vẻ tranh 3D trên máy tính.

Autodesk 3ds Max cải tiến phiên bản 2015 và 2016 Công nghệ xử lý hiện đại cho cơ chế xử lý hình ảnh thời gian thực, điều này là điều mà máy tính 5 năm trước đáng mơ ước. Giao diện tùy biến và dễ sử dụng. 3dsmax có một giao diện với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp với nhiều người dùng từ ít kinh nghiệm đến những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Người dùng được phát huy khả năng sáng tạo các mô hình đồ họa sử dụng trong việc thiết kế không gian 3D, nội thất, kiến trúc, sân khấu sự kiện, triễn lãm, tạo mô hình điêu khắc, phim ảnh đã bước chân vào 3D một cách nhanh chóng để giảm thiểu chi phí kỹ xảo 3D.

Sự phát triển của 3D tại VN:

Từ khi bộ phim 3D Avatar chiếu ở VN thì tạo ra một làn sóng về 3D các nhà thiết kế có cái nhìn mới về sự phát triển như vũ bão của 3D, trước đó tốc độ phát triển 3D ở VN chỉ được xem là ngành mới chỉ phát triển trong vài nghành nội thất trang trí, kiến trúc, cơ khi chính xác… bắt đầu đầu năm 2016 công nghệ in 3D đã thể hiện ý tưởng con người lên tầm cao mới ứng dụng trong y học , xây dựng bằng công nghệ in 3D, tất cả các bộ phim  đã dùng kỹ xảo 3D, thiết kế mẫu kiểu dáng 3D trong thời trang, trong trang trí showroom trưng bày… khách hàng bắt đầu đã đầu tư vào phương án 3D trước khi thi công. Nhà điêu khắc giờ không cần phải ôm cục đất sét nữa, chỉ cần ngồi trên máy tính 1 giờ là có thể sáng tạo được. 3D là ngành của tương lai, lương của ngành 3D cao không giới hạn chỉ giới hạn ở người thiết kế 3D không đáp ứng được. VN đã có nhiều nhân tài trong các chuyên ngành 3D, lĩnh vực 3D khác nhau và phần lớn là tập trung ở HCM và HN, nhiều doanh nghiệp gia công thiết kế 3D nước ngoài như Mỹ , Nhật, Hàn…vì vậy nhân sự ngành này trở nên hot nhất so với mặt bằng tuyển dụng ở VN. Nếu bạn là người làm thiết kế thì cập nhật 3D ngay hôm nay để biết thế giới công nghệ ngày nay thật diệu kỳ thế nào!

Người học thiết kế mà không biết sử dụng 3D được xem là lạc hậu với công nghệ vì 3D đến thời điểm hiện tại rất phổ biến và chỉ cần 1 tháng cập nhật kiến thức là có thể đi sâu vào một chuyên nghành thiết kế 3D ứng dụng rồi, còn nếu học phần mềm 3D max mênh mông không đi vào chiều sâu thì học 3 tháng vẫn chưa ứng được ra hồn một thiết kế 3D chỉ biết vẻ cái bàn, cái ghế, một góc phòng nội thất… thì thật lãng phí thời gian, và bạn đã thất bại có thể vì khóa học này rẻ tiền, hoặc khóa học không đầu tư bài bản về chuyên môn, các bài thực hành về chuyên môn quá it...

Ví dụ: bạn biết chưa 4 kỹ thuật tự động hóa các thao tác trong học 3D max về Thư  viện 3D > chất liệu > ánh sáng > kết xuất render 3D ? người chuyên nghiệp có phải ngồi thiết kế cả ngày cho 1 thiết kế 3D?... không người chuyên nghiệp đang làm trong nghành 3D chỉ mất 1 giờ cho việc thiết kế 3D thôi, còn lại chỉ là “binh phương án”  thiết kế cho đẹp! tất cả các khâu còn lại là tự động hóa. Người chuyên nghiệp thường dành thời gian cho việc phân tích tác phẩm 3D, Phương án 3D tối ưu chi phí, rồi mới tiến hành thiết kế 3D những kiến thức này thì trường lớp không thể nào dạy được.

Trên đây là bài phân tích về 3D, 3D max , cách học 3D max. Một người học 3d max chuyên nghiệp hoàn chỉnh. trong bất kỳ chuyên ngành nào, thì sẻ sở hữu được các yếu tố về 3D sau:


  • 1.    Thiết kế hình khối 3D, biết kết hợp với các phần mềm thiết kế khác cad, ai, photoshop…
  • 2.    Chuyên nghiệp về Chất liệu cho khối 3D
  • 3.    Thiết kế ánh sáng 3D đẹp thi công được.  
  • 4.    Đặt Camera 3D cho góc nhìn sắc xảo, hoành tráng
  • 5.    Kết xuất 3D (Render Vray) cho thành phẩm ít tốn thời gian nhất
Nếu bạn là người học 3d max rồi mà 5 yếu tố trên chưa hoàn chỉnh thì cần cập nhật lại 3D.


09.077.077.28

3dclass.net , Nhóm 3D , HOANGROUP cùng Mr.Hoang3D nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng 2 lớp học trực tuyến online và Dạy học trực tiếp tại HCM , chuyên sâu vào 2 lĩnh vực sau:

  1. Khóa học 3d max: chuyên thiết kế nội ngoại thấtkiến trúc 3D
  2. Khóa học 3d max: chuyên sự kiện - quảng cáo3D




Thông tin về khóa học 3d max này:
·                     Đăng Ký Khóa Học 3D trực tuyến từ xa
·                     Liên Hệ Học 3D
·                     Hướng Dẫn Cách Học 3D
·                     Class1: Professional 3D Design for: 3D Event Advertising Design
·                     Class2: Professional 3D Design for: Interior - Ex...
·                     Học 3Dmax Vray - Dạy 3Dmax Vray Tại HCM
·                     Chính sách hoạt động
·                     Hỏi đáp Học 3D Từ Xa
·                     Bản quyền 3dclass.net - học 3D online từ xa
·                     Mr.Hoang3D là ai?

Dưới đây là một số tác phẩm 3D trong khóa học :

Khóa Học 3D Nội thất Kiến Trúc.














Điều kiện cần thiết để tham gia được khóa học này, bạn cần có:
1 đường truyền internet tốc độ tốt.
1 tài khoản gmail, G+ và số điện thoại, để active tài khoản.
1 laptop hoặc máy tính có trang bị  headphone + camera để giao tiếp trực tiếp với Giảng Viên
=> Phần mềm cần cài đặt:
3dsmax2009 và 3dsmax2015 (các verson: 11,12,13,14 và 3dsmax2016 đều được)
TeamViewer, để Mr.Hoang điều khiển từ xa, hổ trợ trực tiếp

Trình duyệt để đồng bộ bạn phải cài Google Chrome, nghe giảng với Mr.Hoang qua Google HangOuts.



Thông tin khóa học vui lòng liên hệ đăng ký:
ĐT: 09.077.077.28 (để được xếp lịch)
Email: 3dclass.net@gmail.com

Ưu điểm khóa học 3dsmax thiết kế 3D online chuyên sâu này:

  • Bạn ở đâu đó trên trái đất này không còn quan trọng, chỉ cần bạn có kết nối internet để học với Mr.Hoang 3D.
  • Thiết kế, tạo hình sân khấu và dựng mô hình 3D các sản phẩm. 3D cho nhận dạng thương hiệu. Nghiên cứu các ứng dụng của công nghệ 3D trong các lĩnh vực nội thất, kiến trúc, tổ chức sự kiện , thiết kế sân khấu, Thiết kế cổng, thiết kế nội thất cửa hàng, Showroom...Thiết kế các gian hàng hội chợ, triển lãm,  Thiết kế theo yêu cầu công việc, theo yêu cầu khách hàng. Ứng dụng 3D trong Quảng Cáo, Thương Hiệu, Có khả năng tư duy, ý tưởng sáng tạo cao, Sử dụng cách phối màu và bố cục sản phẩm thiết kế 3D.
  • Thiết kế mô hình 3D ứng dụng vào thiết kế sản phẩm, phối cảnh không gian cho sự kiện giới thiệu sản phẩm
  • Khóa học tập trung đi sâu vào kiến thức chuyên môn thiết kế 3D ứng dụng thực tế cho nghành nội thất, kiến trúc, quảng cáo sự kiện, không giống các khóa học khác là chỉ tập trung vào lệnh trong chương trình 3Dsmax.
  • Bạn không cần phải đến lớp (phí đi lại + gửi xe + bụi đường + giao thông an toàn + tốn xăng + thời gian…)
  • Bạn hoàn toàn tự chọn địa điểm học, không gian học yên tĩnh phù hợp sẻ dễ tập trung hơn, tiếp thu kiến thức nhanh hơn (tại phòng làm việc , quán café, phòng ngủ, sân vườn…)
  • Khóa học được thiết kế chuyên sâu ngành học { 3D Sự Kiện - Quảng Cáo }, 3dclass.net chỉ dạy những kiến thức ứng dụng 3D ngay trong lĩnh vực quảng cáo Event. Không dạy kiến thức 3D sơ sài như học ở trung tâm đông người. Bạn sẻ không phải học những kiến thức mênh mông trong 3D.
  • Tất cả chỉ là: nhìn nghe + hỏi đáp > hiểu > thực hành > 3D
  • Kết thúc chương trình học, học viên ứng dụng các kiến thức về lĩnh vực thiết kế 3D Marketing thương hiệu kết hợp với ý tưởng thiết kế để triển khai dự án xây dựng hệ thống P.O.S.M, thiết kế gian hành hội chợ, sân khấu, các booth, showroom 3D, mẩu 3D sản phẩm mới… và dể dàng triển khai hoạt động 3D cho PR nhận diện thương hiệu, event, media cho chiến dịch tung sản phẩm mới. Bạn hoàn toàn tự tin tham gia vào cùng các nhà quản trị để hoạc định phương án từ khâu thiết kế đến triển khai một chiến lược quảng cáo sự kiện với chi phí thấp nhất mang lại hiệu quả cao nhất.


Lịch học:

Buổi tối: 2-4-6
Lớp 5h-6h30 hoặc lớp 7h-9h30 hoặc lớp 10h-11h30

Buổi tối: 3-5-7
Lớp 5h-6h30 hoặc lớp 7h-9h30 hoặc lớp 10h-11h30


Học phí:

Các khóa học 3D ngôn ngữ dạy bằng tiếng Anh: $300/Khóa Học 1,5 tháng, tuần 3 buổi.

Các khóa học 3D ngôn ngữ dạy bằng tiếng Việt: 6,2Triệu Giảm 35%, Còn lại 4 Triệu/Khóa Học 1,5 tháng, tuần 3 buổi  ( Ưu đãi chỉ dành cho các bạn ở Việt Nam, Chỉ riêng trong tháng 1-2016 )

Nếu bạn là thật sự quan tâm học 3D nghiêm túc thì Đăng ký và Thanh toán ngay: 
(để nhận ưu đãi 35% học phí trong tháng này), nhập thông tin dưới đây để ,thanh toán khóa học:




.
Khóa học 3d max chuyên design sự kiện và quảng cáo, lơp học 3d duy nhất tại VN do chính MrHoang Giảng dạy










Lịch học:


Buổi tối: 2-4-6
Lớp 5h-6h30 hoặc lớp 7h-8h30 hoặc lớp 9h-10h30

Buổi tối: 3-5-7
Lớp 5h-6h30 hoặc lớp 7h-8h30 hoặc lớp 9h-10h30


Điều kiện cần thiết để tham gia được khóa học này, bạn cần có:
1 đường truyền internet tốc độ tốt.
1 tài khoản gmail, G+ và số điện thoại, để active tài khoản.
1 laptop hoặc máy tính có trang bị  headphone + camera để giao tiếp trực tiếp với Giảng Viên
=> Phần mềm cần cài đặt:
3dsmax2009 và 3dsmax2015 (các verson: 11,12,13,14 và 3dsmax2016 đều được)
TeamViewer, để Mr.Hoang điều khiển từ xa, hổ trợ trực tiếp
Trình duyệt để đồng bộ bạn phải cài Google Chrome, nghe giảng với Mr.Hoang qua Google HangOuts.

Thông tin khóa học vui lòng liên hệ đăng ký:
ĐT: 09.077.077.28 (để được xếp lịch)
Email: 3dclass.net@gmail.com


Ưu điểm khóa học thiết kế 3D online chuyên sâu này:

  • Bạn ở đâu đó trên trái đất này không còn quan trọng, chỉ cần bạn có kết nối internet để học với Mr.Hoang 3D.
  • Thiết kế, tạo hình sân khấu và dựng mô hình 3D các sản phẩm. 3D cho nhận dạng thương hiệu. Nghiên cứu các ứng dụng của công nghệ 3D trong các lĩnh vực nội thất, kiến trúc, tổ chức sự kiện , thiết kế sân khấu, Thiết kế cổng, thiết kế nội thất cửa hàng, Showroom...Thiết kế các gian hàng hội chợ, triển lãm,  Thiết kế theo yêu cầu công việc, theo yêu cầu khách hàng. Ứng dụng 3D trong Quảng Cáo, Thương Hiệu, Có khả năng tư duy, ý tưởng sáng tạo cao, Sử dụng cách phối màu và bố cục sản phẩm thiết kế 3D.
  • Thiết kế mô hình 3D ứng dụng vào thiết kế sản phẩm, phối cảnh không gian cho sự kiện giới thiệu sản phẩm
  • Khóa học tập trung đi sâu vào kiến thức chuyên môn thiết kế 3D ứng dụng thực tế cho nghành nội thất, kiến trúc, quảng cáo sự kiện, không giống các khóa học khác là chỉ tập trung vào lệnh trong chương trình 3Dsmax.
  • Bạn không cần phải đến lớp (phí đi lại + gửi xe + bụi đường + giao thông an toàn + tốn xăng + thời gian…)
  • Bạn hoàn toàn tự chọn địa điểm học, không gian học yên tĩnh phù hợp sẻ dễ tập trung hơn, tiếp thu kiến thức nhanh hơn (tại phòng làm việc , quán café, phòng ngủ, sân vườn…)
  • Khóa học được thiết kế chuyên sâu ngành học { 3D Sự Kiện - Quảng Cáo }, 3dclass.net chỉ dạy những kiến thức ứng dụng 3D ngay trong lĩnh vực quảng cáo Event. Không dạy kiến thức 3D sơ sài như học ở trung tâm đông người. Bạn sẻ không phải học những kiến thức mênh mông trong 3D.
  • Tất cả chỉ là: nhìn nghe + hỏi đáp > hiểu > thực hành > 3D
  • Kết thúc chương trình học, học viên ứng dụng các kiến thức về lĩnh vực thiết kế 3D Marketing thương hiệu kết hợp với ý tưởng thiết kế để triển khai dự án xây dựng hệ thống P.O.S.M, thiết kế gian hành hội chợ, sân khấu, các booth, showroom 3D, mẩu 3D sản phẩm mới… và dể dàng triển khai hoạt động 3D cho PR nhận diện thương hiệu, event, media cho chiến dịch tung sản phẩm mới. Bạn hoàn toàn tự tin tham gia vào cùng các nhà quản trị để hoạc định phương án từ khâu thiết kế đến triển khai một chiến lược quảng cáo sự kiện với chi phí thấp nhất mang lại hiệu quả cao nhất.


Lịch học:

Buổi tối: 2-4-6
Lớp 5h-6h30 hoặc lớp 7h-9h30 hoặc lớp 10h-11h30

Buổi tối: 3-5-7
Lớp 5h-6h30 hoặc lớp 7h-9h30 hoặc lớp 10h-11h30


Học phí:

Các khóa học 3D ngôn ngữ dạy bằng tiếng Anh: $300/Khóa Học 1,5 tháng, tuần 3 buổi.

Các khóa học 3D ngôn ngữ dạy bằng tiếng Việt: 6,2Triệu Giảm 35%, Còn lại 4 Triệu/Khóa Học 1,5 tháng, tuần 3 buổi  ( Ưu đãi chỉ dành cho các bạn ở Việt Nam, Chỉ riêng trong tháng 1-2016 )






Thông tin khóa học vui lòng liên hệ đăng ký:
ĐT: 09.077.077.28 (để được xếp lịch)
Email: 3dclass.net@gmail.com
Address: 995 Hoàng Sa, phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh, Vietnam

Nếu bạn là thật sự quan tâm học 3D nghiêm túc thì Đăng ký và Thanh toán ngay: 

(để nhận ưu đãi 35% học phí trong tháng này), thông tin thanh toán dưới đây.



No comments:

Post a Comment