Lý do nên học 3D ở Khóa dạy 3D của Thầy Hoàng Dạy 3dsmax vray ở HCM

Lý do nên học 3D ở Khóa dạy 3D của Thầy Hoàng Dạy 3dsmax vray ở HCM

1.    Bạn chỉ cần một khóa 3dclass.net này bạn trở nên khác biệt so với những người thiết kế 2D bình thường. Khóa 3D giúp bạn có thể tự làm chủ 3D thiết kế được các tác phẩm thiết kế đặc trưng nhất trong lĩnh vực sự kiện – quảng cáo, hoặc Kiến Trúc Nội Thất. từ đó bạn mới có kiến thức để tùy biến các thiết kế 3D tương tự.



2.    Bạn tiếp thu kiến thức ngay trên lớp online 3dclass.net  không cần học theo cách truyền thống. Khóa học đã bao gồm 3Dmax + Vray hoàn chỉnh.

3.    Mr.Hoang chia sẻ cho các bạn các website chuyên về 3D uy tín, các website cung cấp thư viện 3D miễn phí, Các web chuyên về thiết kế 3D của các nhà thiết kế đoạt giải, các website của các Designers hiện đại, website của các kiến trúc sư có tầm ảnh của hưởng nhất thế giới…

4.    Hệ thống phím tắt được đút kết lại cô đọng thực tế bạn chỉ cần nhớ 15 phím tắt trong tổng số khoảng 150 phím tắt phổ biến trong 3ds max.

5.    Bạn tiếp cận được cách học theo qui luật Mind Map hiện đại trong thiết kế 3D, Phân tích thiết kế 3D theo cách nhìn người làm ra chương trình 3D, Cách ứng dụng 3D của người Mỹ.

6.    Tặng Kho thư viện 3D khổng lồ trong nhiều năm làm việc tổng hợp có phân loại,  Mr.Hoàng chia sẻ hết (các bạn ở HCM gửi USB copy miễn phí. Ngoài HCM thì Mr.Hoang sẻ gửi những links, website có thư viện dành cho Event và Ad để download) khóa này sẻ chỉ các bạn cách sử dụng kho thư viện 3D hiệu quả 100%

7.    Sở hữu 4 kỹ thuật tự động hóa các thao tác trong 3D về Thư  viện 3D > chất liệu > ánh sáng > kết xuất render 3D. chỉ có trong khóa học Mr.Hoang giảng trên  3dclass.net 

8.    Bạn có đầy đủ kiến thức về làm việc nhóm, quản lý file cực lớn, Máy Tự động Render  kết xuất 3D nhiều phương án thiết kế 3D chỉ bằng 1 click chuột.


9.    Tặng 1 Form mẫu quy trình thu thập thông tin khách hàng để triển khai thiết kế 3D. (Đây là phương pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất chỉ cần 10 phút làm việc với chủ đầu tư là bạn có đầy đủ thông tin cho Việc thiết kế 3D) ->”Bạn được trang bị tận răng vũ khí 3D tối tân nhất để tự tin chiến đấu”

10.  Mr.Hoang chỉ truyền lại cho bạn những kiến thức thực tế mà không có trường nào dạy cho bạn. Bạn không tìm đâu ra được một khóa học được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiến thức thực tế, chuyên sâu như thế này.

11.  Tặng bạn sách Phối màu trong thiết kế 3D , tặng 1 sách 3Dsmax độc quyền do Mr.Hoang biên soạn dành cho các bạn học ở VN.
Thông tin khóa học vui lòng liên hệ đăng ký:
ĐT: 09.077.077.28 (để được xếp lịch)




Email: 3dclass.net@gmail.com

Nếu bạn thật sự quan tâm học 3D nghiêm túc thì Đăng ký và Thanh toán ngay: 
(để nhận ưu đãi 35% học phí trong tháng này, trước khi chuyển khoản bạn vui lòng điền thông tin đăng ký vào đây để nhận thông tin chuyển khoản)

Mẫu thiết kế 3D , Đào tạo 3D online chuyên nghiệp: Mr.Hoang 09.077.077.28







Mr.Hoang3D, là nhà nghiên cứu công nghệ đồ họa 3D hiện là Giám Đốc thiết kế, là thành viên trong hội đồng quản trị Cty Ba Chiều (3D), Tên quốc tế: Three Dimensions Co., Ltd. Hoạt động trong lĩnh vực 3D thiết kế kiến trúc, xây dựng, nội thất, sự kiện, quảng cáo truyền thông, công nghệ thông tin trực tuyến, đào tạo 3D trực tuyến từ xa. Kinh nghiệm Làm việc 15 năm trong nghành thiết kế 3D, thỉnh giảng ở nhiều trường đại học, trường thiết kế trong nước và quốc tế tại Việt Nam, tham gia đào tạo nhân sự thiết kế 3D cho nhiều doanh nghiệp tại HCM. Hợp tác đào tạo cho các tổ chức quốc tế, cố vấn cao cấp , tư vấn cho các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực 3D, Thiết kế hàng ngàn tác phẩm 3D cho nghành nội thất , kiến trúc, điêu khắc 3d, in 3D, 3D ứng dụng sự kiện, quảng cáo 3D… và thiết kế thi công thực tế trực tiếp truyền hình cho rất nhiều sự kiện lớn như: Tôn Hoa Sen, Mái Ấm Gia Đình Việt, HTV, Nick Vujicic  tại Việt Nam, Dutch Lady, Friso, Miko, ANZ, SCC, AIA, BNB, Thảo Tây…

Chúng tôi rất hân hạnh hợp tác, đối tác cần sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực 3D của chúng tôi vui lòng liên hệ:



---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dưới đây là một số tác phẩm 3D đã thiết kế của Mr.Hoang3D:























































































Thông tin khóa học vui lòng liên hệ đăng ký:
ĐT: 09.077.077.28 (để được xếp lịch)




Email: 3dclass.net@gmail.com

Nếu bạn thật sự quan tâm học 3D nghiêm túc thì Đăng ký và Thanh toán ngay: 
(để nhận ưu đãi 35% học phí trong tháng này, trước khi chuyển khoản bạn vui lòng điền thông tin đăng ký vào đây để nhận thông tin chuyển khoản)

No comments:

Post a Comment